Search
Generic filters
Exact matches only

FRM2.OR: đo lường risk culture, cash outcome

Trang chủ Forums FRM® part II FRM® part II – OPERATIONAL RISK and RESILIENCY FRM2.OR: đo lường risk culture, cash outcome

FRM2.OR: đo lường risk culture, cash outcome

  • Học viên: cách đo lường risk culture, ý thứ 2 về đánh giá của khách hàng sử dụng cash outcome: tại sao, ý nghĩa ntn ạ

    Giảng viên: cash outcome = đây là từ tự dùng để chỉ các chỉ tiêu related to khách hàng, mà từ đó có thể tạo là tiền cho doanh nghiệp, ví dụ chỉ số khách hàng vào app/website, chỉ số khách hàng quay lại mua hàng, chỉ số khách hàng giới thiệu (NPS-net promote score), etc.

    Đây chỉ là một cách mà doanh nghiệp chọn bộ chỉ tiêu đo lường có nhiều chỉ tiêu loại nào hơn (employee engage score, customer engage)

    16/1/2021

Viewing 1 post (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

Skip to toolbar